Massage Cổ Truyền Việt Nam

Từ lâu chúng ta dã quá quen thuộc với những thương hiệu massage Thái, massage Hàn Quốc, massage Nhật Bản, massage Ấn Độ… mà không để ý rằng đất nước chúng ta cũng có liệu pháp massage đáng tự hào. Đó chính là massage cổ truyền Việt Nam. Bliss Spa đem đến quý khách dịch vụ massage cổ truyền Việt Nam đặc biệt. Để hiểu thêm về phương pháp massage này, mời quý khách cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

Massage cổ truyền Việt Nam là gì?

Trước kia, người Việt Nam đã quen thuộc với các kỹ thuật tẩm quất, một dạng đơn giản của massage. Sau đó các kỹ thuật tẩm quất được các y sư nghiên cứu và kết hợp với kiến thức về y học cổ truyền để đúc rút kinh nghiệm, phát triển thành một liệu pháp chăm sóc sức khỏe ngày càng hoàn thiện.

Massage truyền thống Việt Nam có sự kế thừa và tiếp thu những tinh hoa trong kỹ thuật massage của y học cổ truyền phương Đông, bên cạnh đó bổ sung thêm những yếu tố sáng tạo làm nên sự khác biệt, không bị hòa lẫn với các loại hình khác.

massage-co-truyen-viet-nam-1
Massage cổ truyền Việt Nam

Không chỉ là những động tác massage xoa bóp, bấm huyệt thông thường, massage truyền thống Việt Nam là tổng hòa các phương pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe của y học cổ truyền. Vì vậy, massage truyền thống mang lại kết quả đáng kể trong điều trị một số bệnh về cơ, xương, khớp, đau thần kinh tọa… Và là giải pháp thư giãn tuyệt vời, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.

Lợi ích gì khi massage cổ truyền Việt Nam?

Massage cổ truyền đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người, có thể kể đến như:

  • Giúp thư giãn, cân bằng cảm xúc tâm lý, giảm stress, ngủ ngon và tinh thần lạc quan hơn.
  • Qua các động tác xoa bóp, day, ấn trực tiếp vào các huyệt đạo, các vùng mô, cơ, xương, khớp được thả lỏng, cải thiện độ linh hoạt.
  • Massage y học cổ truyền kết hợp với ngâm lá thuốc người Dao đỏ và xông hơi hương liệu giúp điều trị nhiều bệnh lý. 
  • Tăng cường chức năng hệ tuần hoàn, hệ hô hấp và cả tiêu hóa, lưu thông khí huyết.
  • Hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi.
  • Hỗ trợ tích cực cho quá trình trao đổi chất và đào thải cặn bã ra khỏi cơ thể, tăng miễn dịch, phòng ngừa được nhiều bệnh về cơ xương khớp.
  • Về phương diện đông y, massage truyền thống Việt Nam còn có lợi ích khai thông kinh mạch, giải phóng năng lượng tự thân.

massage-co-truyen-viet-nam-2

Đối tượng có thể massage truyền thống Việt Nam

  • Phụ nữ và nam giới ở nhiều độ tuổi đều có thể sử dụng liệu pháp này khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, uể oải, stress.
  • Những người làm việc với cường độ cao: lao động thể chất, hoạt động thể thao…
  • Nhân viên văn phòng tương tác với máy tính mỗi ngày …
  • Những người bị đau nhức xương khớp

massage-co-truyen-viet-nam-3

Massage cổ truyền Việt Nam tại Bliss spa

Trong phương pháp massage cổ truyền có bấm huyệt trị liệu. Việc này chỉ thực sự hiệu quả và an toàn khi được thực hiện bài bản theo đúng quy trình bởi kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm. Trường hợp, tùy ý bấm huyệt sai cách, kỹ thuật bấm huyệt không đúng, không phù hợp với bệnh lý thường không đem lại hiệu quả mà còn gây ra các biến chứng nguy hại. Do đó, người bệnh nhất thiết phải lựa chọn cơ sở uy tín để được thăm khám và thực hiện trị liệu massage bấm huyệt đúng quy trình kỹ thuật.massage-co-truyen-viet-nam-4Bliss Spa tự tin là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Sở hữu các chuyên viên massage dày dặn kinh nghiệm. Từng công đoạn trong suốt liệu trình đều được trị liệu viên thực hiện bài bản, điêu luyện và dứt khoát. Quy trình đào tạo khắt khe và vô cùng nghiêm ngặt là một trong những lý do đem lại thành công cho đến nay.Bliss tự hào, luôn trân trọng và cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng 

Các gói dịch vụ massage cổ truyền Việt Nam tại Bliss Spa

Tại Bliss spa, bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ Massage cổ truyền Việt Nam:

  • Massage cổ truyền Việt Nam 60 phút
  • Massage cổ truyền Việt Nam 90 phút
  • Massage cổ truyền Việt Nam 120 phút

Quy trình Massage cổ truyền Việt Nam có gì?

Massage cổ truyền thường đơn giản, nhưng ngày nay đã được bổ sung nhiều qui trình để hoàn thiện, trở thành bài bản với các bước cụ thể:

Xông hơi hoặc tắm tráng bằng các loại thảo dược

Tác dụng của công đoạn này là làm sạch cơ thể, tẩy đi những tế bào chết. Đồng thời các loại thảo dược làm nước tắm sẽ giúp cơ thể sảng khoái, dễ chịu. Mặt khác, sau khi tắm, các lỗ chân lông sẽ giãn nở và tăng độ đàn hồi cho da, làn da cũng mịn màng, mềm mại hơn để khi thực hiện bước tiếp theo là làm các động tác massage được dễ dàng, việc thẩm thấu và hấp thụ năng lượng thêm hiệu quả.

massage-co-truyen-viet-nam-5

Quá trình massage cho  cơ thể

Các kỹ thuật viên sẽ làm các động tác xoa bóp, bấm huyệt theo từng khu vực trên toàn bộ cơ thể, chú trọng vào những nơi tập trung nhiều huyệt đạo như hai bàn tay, chân… và những nơi có hiện tượng đau mỏi cần tác động. 

Những động tác massage kích thích sự hoạt động của các mạch máu, tăng cường lưu thông kinh mạch, vận chuyển ô xi đến từng tế bào, giúp tái tạo năng lượng, đào thải độc tố. Ngoài ra, qua các động tác xoa bóp, day, ấn trực tiếp vào các huyệt đạo, các vùng mô, cơ, xương, khớp được thả lỏng, giảm căng thẳng và áp lực khiến cơ thể nhẹ nhõm, dễ chịu. 

massage-co-truyen-viet-nam-6

Bổ sung năng lượng, dưỡng chất cần thiết

Sáng tạo của massage truyền thống là bước bổ sung năng lượng, dưỡng chất cần thiết ngay sau khi thực hiện massage để giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi năng lượng. 

Sau bước một và bước hai, nhu cầu nạp năng lượng là rất cần thiết cho cơ thể lúc này. Bạn sẽ được ăn một bát cháo dinh dưỡng cùng các loại nước uống từ thảo dược để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, kết thúc một liệu trình massage hoàn hảo.

Massage Việt Nam là sự kế thừa và phát huy từ thế hệ này qua thế hệ khác, trở thành một phương pháp chăm sóc sức khỏe rất đáng tự hào và gìn giữ, tiếp tục phát triển của y học cổ truyền dân tộc. 

Một số hình ảnh tại Bliss spa

massage-co-truyen-viet-nam-7

massage-co-truyen-viet-nam-8

massage-co-truyen-viet-nam-9

massage-co-truyen-viet-nam-10

massage-co-truyen-viet-nam-11

Liên hệ để được tư vấn

  • Địa Chỉ: 37 An Thuong 33, My An Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang City
  • Hotline: +84932587597
  • Email: spablissdn@gmail.com
  • Website: www.blissspadanang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *