Massage Four Hands

Massage four hands từ lâu đã được nhiều người lựa chọn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Bliss Spa cung cấp đến quý khách dịch vụ massage four hands chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất. Hãy đến Bliss spa để được tư vấn và trải nghiệm nhé!

Massage four hands là gì?

Massage four hands ( MASSAGE 4 TAY ) có nguồn gốc từ Mỹ, liệu pháp này đang thịnh hành ở các nước phương Tây bởi những hiệu quả mà nó mang lại cho sức khỏe cơ thể . Quy trình massage được phối hợp nhịp nhàng từ bốn bàn tay điêu luyện của 2 kỹ thuật viên làm cùng lúc cho 1 khách hàng. Điểm quan trọng nhất của liệu pháp này chính là sự phối hợp từng động tác , ấn huyệt nhịp nhàng, đồng điệu của hai kỹ thuật viên massage kết hợp với hương thơm tinh dầu đặc trị.

massage-four-hands-1
Massage four hands

Tác dụng của massage four hands cho sức khỏe 

Vì được thực hiện bởi các chuyên viên massge, kết hợp ấn huyệt và hương tinh dầu đặc trị, mang lại cho khách hang sự thoải mái và thư giãn thật khác biệt.

Giúp giảm stress, tăng tuần hoàn máu, kích thích bạch huyết và nâng cao thể trạng. Sau khi massage cơ thể bạn sẽ tràn đầy sinh lực và sẵn sàng cho mọi thử thách mới.

Massage four hands với sự kết hợp của bàn tay và cánh tay uốn lượn trên cơ thể một cách nhịp nhàng như một điệu múa ấn tượng. Những chuyển động lúc mạnh mẽ, lúc mềm mại và đi sâu vào từng cơ và bắp cũng như huyệt đạo làm cho cơ thể có một năng lượng mới, cảm giác thư giãn và hài lòng trọn vẹn như vừa được thưởng thức một bài trình diễn vô cùng mới lạ.

massage-four-hands-2

Tại sao bạn nên chọn massage four hands?

Khi hai chuyên viên massage và bốn tay ấn vào cơ thể bạn, tâm trí bạn sẽ phản ứng khác nhau. Lúc đầu, bạn có thể thấy mình đang cố gắng theo dõi các chuyên viên, mỗi người ở đâu và mỗi người đang làm gì, cố gắng giữ tất cả theo một thứ tự rất logic trong đầu. Nhưng rất nhanh chóng bộ não của bạn nhận ra rằng không chắc ai đang làm gì và từ bỏ quyền kiểm soát. Đây là một phương pháp điều trị mạnh mẽ cho những ai gặp khó khăn trong quá trình điều trị.

Massage four hands là một lựa chọn tuyệt vời cho những người gặp khó khăn trong việc thư giãn trong quá trình điều trị. Các nhân viên massage lành nghề quen với việc massage four hands không chỉ phản ánh chuyển động tay của nhau mà còn tạo ra một lượng áp lực bằng nhau ở mỗi bên để tạo ra trải nghiệm cân bằng, thư giãn.

massage-four-hands-3

Massage four hands cung cấp áp lực mạnh hơn cho từng cơ của bạn so với Massage thông thường vì bạn có hai chuyên viên massage làm việc trên các cơ bị đau cùng một lúc. Điều này làm cho Massage four hands trở nên tuyệt vời cho các vận động viên và những người hoạt động nhiều trong ngày.

Cảm giác thư giãn sâu mà bạn sẽ trải nghiệm với liệu pháp Massage four hands sẽ giúp cải thiện giấc ngủ. Nếu bạn khó ngủ, hãy thử Massage four hands. Bạn có thể bắt đầu sử dụng chúng thường xuyên nếu bạn bị mất ngủ kinh niên hoặc đau nhức khiến bạn thức đêm.

Massage four hands tại Bliss Spa

massage-four-hands-4
Massage four hands – Bliss spa

Massage four hands tại Bliss Spa là liệu pháp thực hiện bởi hai chuyên viên làm cùng một lúc, tạo ra bài massage đầy tính nghệ thuật. Liệu trình thường sử dụng các kỹ thuật của massage Thụy Điển, kết hợp đẩy dài làm chậm với các động tác massage chuyên nghiệp khác được thiết kế để thư giãn cơ thể. Cùng Bliss Spa trải nghiệm “Liệu trình Massage four hands độc đáo, hiệu quả” để tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng và phục hồi năng lượng tích cực.

Chuyên viên tư vấn tại Bliss có nhiều kinh nghiệm, sự nhiệt tình, thân thiện là điểm mạnh của Bliss. Qúy khách có thể hoàn toàn thoải mái nêu lên nhu cầu.

Chuyên viên massge là những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chi tiết liệu trình massage four hands tại Bliss Spa

massage-four-hands-5

  • Bước 01: Thoa tinh dầu giảm stress giúp lưu thông mạch máu
  • Bước 02: Xoa bóp và ấn nguyệt toàn thân (nằm sấp)
  • Bước 03: Đi nguyệt lưng, xoa bóp nguyệt lưng toàn thân kết hợp với massage đá nóng
  • Bước 04: Xoa bóp ấn nguyệt toàn thân (nằm ngửa)
  • Bước 05: Xoa bóp massage tay, đầu, vai, cổ

Tất cả các bước của liệu trình được thực hiện bởi các chuyên viên nhiều kinh nghiệm trong nghề. Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm và tận hưởng. 

Các gói dịch vụ massage four hands

Massage four hands 60′

  • Liệu trình 01 buổi 60 phút
  • Sử dụng tinh dầu
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 – Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 08h00 – 21h00
  • Áp dụng cho khách hàng: Nam, Nữ
  • Những chuyển động của massage bằng 04 tay lúc mạnh mẽ, lúc mềm mại và đi sâu vào từng cơ và bắp cũng như huyệt đạo
  • Đi nguyệt lưng, xoa bóp nguyệt lưng toàn thân kết hợp với massage đá nóng
  • Sử dụng tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, không gây kích ứng cho da và có tác dụng hiệu quả trong việc massage.

Massage four hands gói 90′

  • Liệu trình 01 buổi 90 phút
  • Sử dụng tinh dầu
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 – Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 08h00 – 21h00
  • Áp dụng cho khách hàng: Nam, Nữ
  • Những chuyển động của massage bằng 04 tay lúc mạnh mẽ, lúc mềm mại và đi sâu vào từng cơ và bắp cũng như huyệt đạo
  • Đi nguyệt lưng, xoa bóp nguyệt lưng toàn thân kết hợp với massage đá nóng
  • Sử dụng tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, không gây kích ứng cho da và có tác dụng hiệu quả trong việc massage.

Điều gì đặc biệt ở massage four hands tại Bliss Spa

Massage four hands tại Bliss với sự kết hợp của bàn tay và cánh tay của các chuyên viên chuyên nghiệp uốn lượn trên cơ thể một cách nhịp nhàng như một điệu múa ấn tượng. Những chuyển động lúc mạnh mẽ, lúc mềm mại và đi sâu vào từng cơ và bắp cũng như huyệt đạo làm cho cơ thể có một năng lượng mới, cảm giác thư giãn và hài lòng trọn vẹn như vừa được thưởng thức một bài trình diễn vô cùng mới lạ.

massage-four-hands-6

Với kỹ thuật cộng hưởng lực từ 04 tay thật nhịp nhàng và đều đặn, cho các bạn những giờ phút nghỉ ngơi hoàn toàn thư giãn và tái tạo năng lượng mới một cách tối ưu. Ngoài ra, Bliss spa sử dụng tinh dầu tự nhiên, an toàn không gây kích ứng cho da cũng như tăng hiệu quả của massage.

Bliss Spa trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe lý tưởng được nhiều khách hàng không chỉ là chị em phụ nữ mà các quý ông cũng cực kỳ yêu thích. Với các liệu trình trị liệu, xoa bóp, chăm sóc da mặt…, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, phục hồi năng lượng hiệu quả.

Đến với Bliss spa, quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian thoải mái, thư giãn, trong lành ngập tràn trong mùi hương tinh dầu thật thư thái. Tinh dầu tại Bliss là loại có nguyên liệu nguồn gốc từ thiên nhiên, mùi hương nhẹ nhàng và hoàn toàn an toàn.

Nguyên lý massage four hands cho nam và nữ

Nguyên lý massage cho nam giới:

Do nam giới thường xuyên vận động mạnh khiến cơ thể bị đau nhức nên khi massage các kỹ thuật viên sẽ sử dụng sức mạnh của cơ thể và hơi ấm của bàn tay để tác động mạnh vào các vùng cơ bắp bị đau nhức như vùng bắp tay, thắt lưng, đau vai gáy… từ đó giúp cơ thể xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức, phục hồi tinh thần, thư giãn hiệu quả, tái tạo năng lượng để bắt đầu ngày mới tốt hơn. Vì vậy massage four hands dùng lực tay của 2 người là phương pháp massage cực kỳ phù hợp cho nam giới.

Nguyên lý massage cho chị em phụ nữ

Vì lý do massge khác nhau nên nguyên lý massage cho chị em phụ nữ cũng khác nhau. Bạn đừng lo lắng khi phương pháp này cần đến lực tay của 2 người nhé! Thông thường, các kỹ thuật viên sẽ tác động một lực nhẹ nhàng hơn so với massage cho nam giới vào vùng lưng, bụng, cánh tay và chân của người được massge. Nhằm giúp chị em có thể thư giãn một cách tốt nhất.

Ngoài ra, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng hơi ấm của bàn tay kết hợp với các động tác xoa tròn đều kết hợp với ấn một lực vừa phải không quá mạnh vào các huyệt đạo nhằm mang lại hiệu quả tốt đa trong suốt quá trình massage. Không chỉ giúp chị em phụ nữ thư giãn mà đây còn là cách giúp làn da khỏe mạnh,trắng hồng, hỗ trợ giảm cân.

Một số hình ảnh tại Bliss spa

massage-four-hands-7

massage-four-hands-8

massage-four-hands-9

massage-four-hands-10

massage-four-hands-11

Liên hệ để được tư vấn

  • Địa Chỉ: 37 An Thuong 33, My An Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang City
  • Hotline: +84932587597
  • Email: spablissdn@gmail.com
  • Website: www.blissspadanang.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *